Sách Hướng Dẫn Đan Viền VOGUE Knitting Over The Edge: Over 300 Decorative Borders @lennhapsaigon

Original price was: 1.645.000₫.Current price is: 1.080.000₫.

Lượn lờ tìm sách mua cho khách thì thấy quyển này nhà Vogue hot hit hay mà lại đang sale rẻ phải lên rủ rê mấy chị em ngay! ????

Sách này giới thiệu hơn 350 cách kết hợp viền mới lạ dưới dạng gân ribs, dây cords, vải thêu appliqué, colors và thiết kế mới sáng tạo sẽ biến đổi bất kỳ trang phục nào từ đơn giản thành ấn tượng tức thì với điểm nhấn chi tiết và tinh tế! Nghe là thấy hấp dẫn với lượng kiến thức bao la rồi! ????

Sau thành công vang dội của tác phẩm tham khảo nổi tiếng Knitting On the Edge, Sixth&Spring Books tự hào giới thiệu Knitting Over the Edge, với hàng trăm đường viền tuyệt vời khác để làm nổi bật các tác phẩm đan của bạn. Hãy sẵn sàng để được hồi hộp trước một loạt các vòng lặp, hình tròn, quả bóng, bông, sọc, họa tiết lấy cảm hứng từ động vật, hoa, v.v. tuyệt đẹp. Ngoài ra, tác giả đã tạo ra một thiết kế độc đáo để đi kèm với mỗi chương, từ chiếc áo choàng thanh lịch được trang trí bằng hoa hồng đến chiếc áo khoác vui nhộn có viền lông giả. Với các họa tiết cho mọi cấp độ kỹ năng, Knitting Over the Edge là một bộ sưu tập tuyệt vời sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ thư viện nào.

Tác giả Nicky Epstein
Dấu ấn: Sixth&Spring Books
Bìa mềm có nắp gập
11 x 8,5 inch • 160 trang

Về tác giả Nicky Epstein, là một trong những nhà thiết kế đồ đan nổi tiếng nhất hiện nay, đã tạo ra một sản phẩm tiếp nối tuyệt vời của Knitting on the Edge bán chạy nhất mùa trước. Với hàng trăm kiểu viền mới và tuyệt vời để thử, đây là sản phẩm không thể thiếu trong mọi thư viện đan lát.
Hầu như mọi dự án đan lát đều cần viền, và với tài liệu tham khảo đan lát nổi tiếng của mình, Knitting on the Edge, Nicky Epstein đã đưa kiểu đan sườn truyền thống khiêm tốn lên một tầm cao mới. Cô hiện tự hào giới thiệu một tập sách đi kèm vừa giàu thông tin vừa phong phú về thiết kế. Knitting Over the Edge đưa nghề thủ công tiến xa hơn nữa, với hơn 300 kiểu kết hợp và tạo hình viền khác thường sẽ tạo thêm nét đặc biệt, độc đáo cho bất kỳ tác phẩm nào. Các họa tiết nổi bật sẽ khiến những người đan lát ở mọi cấp độ bận rộn thử nghiệm với nhiều loại dây buộc, vòng, nút thắt, bím tóc, xoắn, bông, v.v. Các chủ đề được khám phá sâu sắc bao gồm dây thừng, vải thêu (như hoa, lá, trái tim và hình học), cách phối màu và vô số góc, góc, đường viền và nút đóng thực sự phi thường. Một tuyển tập của Câu lạc bộ sách Crafters Choice.
Nhà thiết kế đồ đan Nicky Epstein đã được công nhận trên toàn quốc nhờ các buổi hội thảo bổ ích, tác phẩm đặc sắc và sáng tạo, cũng như phong cách kỳ quặc của cô. Cô đã viết nhiều cuốn sách bao gồm Knitting on the Edge, Crochet for Barbie Doll và Knits for Barbie Doll. Các thiết kế của cô cũng đã được giới thiệu trên tạp chí Vogue Knitting, cũng như nhiều ấn phẩm khác, cũng như trên truyền hình và trong các triển lãm nghệ thuật.

Giá gốc: #1tr645 order sale về tay gần 40%⚘️